Page 20 - คู่มือหลักสูตรอบรมวิทยากร การดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่มีพฤติกรรมเสี่ยง สำหรับบุคลากรสถานศึกษา และ บุคลากรสาธารณสุข
P. 20

สรุปแนวคิดที่ได้จ�กกิจกรรม

             การทำางานคู่เครือข่ายถือเป็นหัวใจสำาคัญยิ่งต่อการดำาเนินงานบูรณาการงานดูแลช่วยเหลือนักเรียนระหว่างสถานศึกษา
           และสถานบริการสาธารณสุข เนื่องด้วยเด็กและเยาวชนทีมีพฤติกรรมเสี่ยงซึ่งประสบปัญหาหลายด้าน จึงส่งผลให้เด็กและ

           เยาวชนไม่สามารถดำาเนินชีวิตที่ปกติได้ทั้งในระบบโรงเรียนและระบบชุมชน หากคู่เครือข่ายมีการดำาเนินงานร่วมกันอย่าง
           เข้มแข็งและยั่งยืน ย่อมส่งผลให้เยาวชนได้รับการช่วยเหลือครอบคลุมทุกมิติของชีวิต และมีโอกาสในการพัฒนาตนเอง

           ให้เป็นพลเมืองที่มีคุณภาพต่อประเทศ



           ก�รประเมินผล
             การมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นในใบงาน



































































                                             คู่มือหลักสูตรอบรมวิทยากร การดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่มีพฤติกรรมเสี่ยง   15
                                                               สำาหรับบุคลากรสถานศึกษา และบุคลากรสาธารณสุข
   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25